Friday, May 08, 2015

Deion Bricker in The World Is Our Garbage Can


Deion Bricker lays it down with a very rad part in The World Is Our Garbage Can out of Pittsburgh. Get the full video from Fuck Yinz for just $10.

2 comments:

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Unknown said...

nằm mơ thấy người chếtMọi lời giải mã đều có ảnh hưởng đến bạn, nhưng hãy vững tin vào bản thân mọi tình huống có xảy ra gì đi chăng nữa thì chỉ có mình mới nắm bắt được bản thân mình muốn gì.
nằm mơ thấy cáGiấc mơ thấy cá có thể chỉ ra nhu cầu đời sống tình dục của bạn đang tăng cao hoặc bạn đang mong muốn có con.
nằm mơ thấy nướcGiấc mơ ẩn chứa nhiều thông tin và là dấu hiệu cho tương lai hoặc quá khứ. Mơ thấy nước. Nước có vai trò rất lớn trong cuộc sống của chúng ta.
mơ thấy nướcNơi nào không có nước, nơi đó không có sự sống. Có nước nghĩa là mọi thứ có thể phát triển và sinh sôi nảy nở.
nằm mơ thấy tiềnTuy với đời sống thường ngày đánh nhau là xấu nhưng trong mơ thì nó hoàn toàn ngược lại, là điềm tốt đó nhé!
nằm mơ thấy đánh nhauNằm mơ thấy rất nhiều người hỗn chiến, đó là biểu thị bạn phải cẩn thận tới sức khỏe, về phương diện sức khỏe có bệnh tiềm ẩn.
nằm mơ thấy maNếu một con ma làm bạn nghẹt thở hoặc con quỷ đang bóp cổ bạn trong giấc mơ của mình, thì có nghĩa là bạn đang bị ai đó ngăn cản gì đó hoặc công việc của bạn đang bị cản trở.
nằm mơ thấy chóTuy không gây khủng hoảng hay phiền não cho người nằm mơ như khi gặp ác mộng nhưng nó cũng khiến tinh thần bạn bất an
nằm mơ thấy vàngNếu mơ thấy những vật dụng, nữ trang, tiền bằng vàng thì thường là điềm mình sắp có nguồn thu đều đặn.
nằm mơ thấy rắnBạn có thể thấy rằng những đặc điểm chung sau đây của con rắn xuất hiện trong giấc mơ của bạn, cũng như trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
Nằm mơ thấy cứt – phân là điềm gìMơ thấy phân và nước tiểu dính trên người báo hiệu có nguồn tài vận sắp đến, sự nghiệp thuận lợi. Doanh nhân mơ giấc mơ này ám chỉ công việc làm ăn suôn sẻ, tài vận đến liên tiếp